Top 10 phần mềm, Tiện ích Fake IP Chrome, Firefox tốt nhất

1. Ultrasurf

Ultrasurf được rất nhiều người sử dụng và được biết đến là phần mềm ẩn IP miễn phí tuyệt vời, dành cho những ai cần truy cập các trang web bị chặn, che giấu IP và mã hóa thông tin. Với ưu điểm nổi bật  là dung lượng khá nhẹ, rất dễ dể sử dụng và hoạt động bằng cách chỉ cho phép lưu lượng HTTPS qua các máy chủ của họ, trong khi bỏ qua lưu lượng HTTP kém an toàn hơn, thay vào đó chuyển hướng các lưu lượng này thông qua nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của bạn. Chính vì vậy, Ultrasurf đang chiếm dần thị phần tại thị trường Việt Nam cũng như là thế giới tỏng lĩnh vực phần mềm Fake Ip, vượt tường lửa.

2. Hotspot Shield

Hospot Shield là một trong những phần mềm mang đến cho người sử dụng những tính năng vô cùng tuyệt vời và hữu ích với khả năng ẩn địa chỉ IP khi truy cập Internet, truy cập vào các website bị chặn. Bên cạnh đó phần mềm Fake IP này còn rất dễ dàng cài đặt trên máy tính và khả năng truyền dữ liệu rất tốt. Tuy nhiên Hospot Shield sẽ khiến tốc độ lướt Web chậm hơn so với bình  thường và trong quá trình truy cập sẽ xuất hiện nhiều quảng cáo.

 

3. Hola VPN

Có mặt trên cả 3 trình duyệt Chrome, Firefox và Microsoft Edge lại còn được tải miễn phí không đâu khác chính là phần mềm Hola VPN. Hola VPN là một phần mềm Fake IP giúp truy cập vào các website bị chặn IP như BBC, Facebook ( nếu bị ) 1 cách dễ dàng chỉ bằng 1 click. Tuy nhiên thì Hola VPN chỉ cho phép bạn fake ip theo từng trang nhất định. Đây cũng là điểm hạn chế đnág chú ý mà bạn nên biết.

4. Freegate

Nếu bạn đang tìm một phần mềm Fake IP nhẹ nhàng không quá nặng máy thì có thể tham khảo ngay phần mềm Freegate. Đây là một phần mềm sử dụng thuật toán nén, mạng proxy có tên DynaWeb, cùng với mã hóa độc đáo để tăng quyền riêng tư, bạn có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra phần mềm này được phát hành dưới dạng tệp zip nhỏ có dung lượng khoảng vài MB và người dùng không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính, cũng như không cần thiết phải thay đổi bất kỳ loại cài đặt nào trên hệ thống của mình. Tuy nhiên cũng có một số tính năng hạn chế như hiệu suất của nó phụ thuộc vào các máy chủ proxy.

 

5. SaferVPN

SaferVPN là một phần mềm Fake IP rất an toàn không chỉ giúp bạn ẩn IP mà còn giúp máy tính phát hiện và thông báo mỗi khi phát hiện các Website nguy hiểm, chặn các cookies theo dõi người dùng của các Hacker chuyên nghiệp, bảo vệ đường dẫn URL, bảo vệ tài khoản trình duyệt, các kết nối Wifi… Ngoài ra SaferVPN còn có một số tính năng nổi bật như chặn quảng cáo và các mã độc hại. Đây được đánh giá là phần mềm an toàn và bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

6. Ẩn IP Trên PC Mask My IP

Một phần mềm dành riêng cho máy tính để ẩn IP bảo vệ tuyệt đối các thông tin được lưu trữ trên máy tính, ngăn chặn gian lận thẻ tín dụng, giúp bạn tiếp tục tạo bài viết trên các diễn đàn ngay cả khi bị cấm, chặn các ISP nghe trộm, chặn thư rác và nhiều chức năng khác nữa. Từ đó giúp bạn an tâm khi sử dụng mạng truy cập vào internet không lo bị đánh cắp tài khoản dữ liệu.

 

7. DNS Jumper

Thiết bị của bạn ít dung lượng thì không thể bỏ qua phần mềm DNS Jumper này nha. Khi sử dụng phần mềm này bạn sẽ không phải cài đặt có thể sử dụng trực tiếp. DNS JUmper giúp bạn thay đổi DNS cực kỳ nhanh chóng và ổn định, kiểm soát được các trang web đen, điều này giúp bảo vệ con cái của bạn trước những trang web không phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra phần mềm còn có thể đổi DNS sang máy chủ của Google, OpenDNS hay Ultra DNS chỉ với 1 click chuột. Đánh giá chung cho phần mềm là rất tiện ích và dễ sử dụng.

 

8. Phần Mềm Ẩn Địa Chỉ IP Trên Máy Tính Platinum Hide IP

Nếu bạn đang gặp vấn đề về việc truy cập vào các Website hoặc các Forum bị chặn bởi nhiều Quốc gia khác nhau, bảo vệ và ngăn chặn các Website muốn giám sát hoạt động và lấy cắp thông tin người dùng bằng việc cài các phần mềm gián điệp vào địa chỉ IP thật của người dùng thì bạn hãy sử dụng phần mềm Platinum Hide IP để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.

 

9. Adguard VPN 

Adguard VPN là một phần mới xuất hiện không lâu và đang miễn phí. Adguard VPN rất dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần đăng nhập Gmail là có thể sử dụng ngay. Bên cạnh đó Adguard VPN còn bảo vệ quyền riếng tư tối đa cho bạn, trong quá trình sử dụng không có quảng cáo, không có giới hạn dữ liệu hoặc tốc độ, không ghi lại các hoạt động trực tuyến của bạn. Tuy nhiên thì Adguard VPN vẫn có điểm hạn chế là chỉ Fake IP trên một số quốc gia nhất định. 

10. Phần Mềm Fake IP Win 10 Free Hide IP

Phần mềm Fake IP Win 10 Free Hide IP được nhiều người yêu thích bởi khả năng ngăn chặn tình trạng đột nhập và lấy cắp IP, bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công của các Hacker chuyên nghiệp và nhiều hiểm họa từ môi trường Internet. Cũng giống như các phần mềm khác Free Hide IP sẽ giúp bạn giấu địa chỉ IP thật và thay thế bằng địa chỉ IP mới để bảo vệ tài khoản an toàn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn IP của từng Quốc Gia khác nhau, dễ dàng kiểm tra địa chỉ IP trực tiếp ngay trên màn hình máy itnsh.

Xem thêm: Cách vượt tường lửa, vào các trang bị chặn nhanh nhất